[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนโพธิ์ศรีสุวรรณวิทยาคม
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
สารสนเทศโรงเรียน
งานประกันคุณภาพการศึกษา
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)



  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การวิ่งที่ดีกว่า เร็วกว่าและแข็งแรงกว่าเดิม  VIEW : 5    
โดย chote

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 202.29.213.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 31 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2561 เวลา 12:52:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

พัฒนาการวิ่งของคุณโดยลองทำตามขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้
ถ้าปกติคุณเป็นนักวิ่งคุณจะรู้อยู่แล้วว่าระยะไมล์ที่บันทึกไว้อาจมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจอย่างมาก แต่ถ้าคุณพร้อมที่จะก้าวไปไกลกว่าการวิ่ง  คู่มือนี้จะช่วยเป็นเครื่องมือในการฝึกฝนของคุณในระดับต่อไป
ก่อนที่จะวิ่ง ลองใช้การอุ่นเครื่องแบบไดนามิก เพื่อเตรียมร่างกายของคุณให้พร้อมสำหรับการวิ่งทำให้ร่างกายแข็งแกร่ง ระบบการหายใจและการคลายกล้ามเนื้อก่อนวิ่งดีscr888
ระหว่างวิ่ง เลือกรองเท้าที่สวมใส่สบาย เบา ไม่ทำให้ปวดเท้า เหมาะกับการวิ่ง ทำใจให้สบาย ไม่เครียดหรือกดดันตัวเอง แต่กำหนดระยะเวลา ระยะทางในการวิ่งในแต่ละครั้งให้เหมาะสมไม่มากไปไม่น้อยไปตามกำลังของเราและต้องดื่มน้ำให้เพียงพอเพราะถ้าดื่มน้ำไม่เพียงพอจะทำให้เกิดความเมื่อยล้ามากขึ้นและร่างกายสูญเสียน้ำและเหงื่อมากดังนั้นต้องดื่มน้ำทดแทนเข้าไป
หลังจากวิ่งเสร็จ เติมพลังด้วยคาร์โบไฮเดรตและโปรตีน หลังจากการออกกำลังกายอย่างหนักกล้ามเนื้อของคุณมี primed เพื่อดูดซับไกลโคเจน (รูปแบบการจัดเก็บของกลูโคสและคาร์โบไฮเดรต) และถ้าคุณเติมพลังได้อย่างถูกต้องคุณจะฟื้นตัวเร็วขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อที่แข็งแรงขึ้นในที่สุด กฎสำคัญคือ อัตราส่วนการกิน เช่น คาร์โบไฮเดรตต่อโปรตีน 4: 1 ภายใน 30-60 นาทีหลังจากออกกำลังกายเสร็จ
จากขั้นตอนตั้งแต่ก่อนการออกกำลังกายโดยการวิ่งไปจนถึงหลังการออกกำลังกายโดยการวิ่ง ถ้าปฏิบัติตามคำแนะนำของเราคุณจะเป็นนักวิ่งที่เก่งและแข็งแรงในเวลาไม่นาน!